Thứ Tư, 4 tháng 1, 2017

Khám Phá Đà Nẵng Theo Cách Của Bạn Với Ứng Dụng Lên Tour Du Lịch



Mới đây, Sở du lịch Đà Nẵng đã cho ra mắt ứng dụng lên lịch trình du lịch ở thành phố. Du khách có thể dễ dàng lên tour du lịch cho riêng mình tùy theo sở thích và nhu cầu cá nhân.



App lên tour du lịch có tên Danang FantastiCity do Sở Du lịch Đà Nẵng phát hành vào ngày 6/12, được ra mắt dưới 2 ngôn ngữ là tiếng Anh và tiếng Việt. Việc lên kế hoạch du lịch Đà Nẵng sẽ được app xử lý và cho ra lịch trình phù hợp nhất. Vì thế, du khách sẽ có thể thoải mái tùy chỉnh các điểm đến, thời gian và những thông tin du lịch sao cho phù hợp nhất.


Trong ứng dụng có tích hợp các điểm đến du lịch, vì thế bạn có thể tìm kiếm thông tin mà không cần dùng tới wifi hoặc 3G. Với tính năng offline map tiện dụng và miễn phí, người sử dụng luôn biết địa điểm hiện tại và danh sách những địa danh sắp tới. Những hình ảnh chụp trên điện thoại, bài viết sẽ được ứng dụng tự động lưu lại mà không cần kết nối mạng. Vì thế, du khách có thể chia sẻ những trải nghiệm của mình một cách nhanh chóng và tiện lợi nhất.

Thêm vào đó, ứng dụng còn đưa tới du khách những thông tin hữu ích về ẩm thực, đặc sản, thời tiết hiện tại, nơi lưu trú,... Nếu bạn đang tìm kiếm một ứng dụng toàn diện về du lịch Đà Nẵng , thì Danang FantastiCity hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu đó.

Sở Du lịch Đà Nẵng thông báo sẽ phát hành ứng dụng ở bản thử nghiệm cho tới đầu tháng 5/2017. Sau đó, ứng dụng sẽ được cập nhật cũng như bổ sung thêm các cơ sở dữ liệu về du lịch Đà Nẵng. Sau một thời gian đi vào hoạt động, Sở sẽ tiến hành đánh giá tình hình hoạt động, hiệu quả, những bất cập của ứng dụng. Từ cơ sở đó, bắt đầu từ năm 2018, ứng dụng sẽ được triển khai rộng rãi dưới nhiều thứ tiếng như Nhật, Hàn, Trung,…

Ứng dụng Danang FantastiCity hứa hẹn là một bước tiến mới của Sở Du Lịch Đà Nẵng trong quá trình thu hút các du khách trong và ngoài nước. Nắm bắt được sự phát triển của công nghệ, chính quyền Đà Nẵng đã nhanh chóng ghi điểm trong mắt người du lịch vì một ứng dụng trên smartphone cực kỳ hữu ích và tiện lợi. Thành phố du lịch đã nhanh chóng bắt kịp xu hướng và hỗ trợ các khách du lịch, tham quan bằng những biện pháp rất đơn giản và trực quan.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét